Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Điều trị bệnh rụng tóc ở phụ nữ - Những điều bạn cần biết

Đã qua rồi cái thời mái tóc dài, đen và suôn mượt tự nhiên làm xao xuyến và nức lòng biết bao chàng thi sĩ “Mái tóc dài chạm tới cả dây lưng. Người hay tiên, sao em đẹp quá chừng”, thay thế vào đó là những mái tóc được duỗi, uốn, nhuộm,…và sử dụng các loại hóa chất làm cho mái tóc bóng mượt, mềm mại hơn. Ngày nay, trong xu thế hội nhập người phụ nữ Việt Nam hiện đại đã trở nên tự tin, năng động  và quyến rũ hơn khi họ biết quan tâm, chăm sóc làm đẹp cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, việc lạm dụng những thuốc làm đẹp đã gây ra những hậu quả khôn lường không chỉ về mặt vật chất mà cả về tinh thần.

Giành chút thời gian đi quanh các cửa hàng, shop, siêu thị  và thậm chí ngoài chợ bạn sẽ không thể giật mình khi có vô số các loại mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, điều trị bệnh rụng tóc ở phụ nữ. Người bán hàng tha hồ quảng cáo, mời chào nào là “hàng mới về”, “hàng nhập khẩu nước ngoài”, thậm chí là “hàng xách tay”…nhưng hiệu quả sử dụng như thế nào thì chỉ có người sử dụng mới biết. Những sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không minh bạch và các thành phần cũng chẳng biết đã qua sự kiểm duyệt về an toàn hay chưa,…Thực tế, đó đã khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang và không biết kêu ai.



Tính an toàn cho cơ thể vốn  là yếu tố được đặt lên hàng đầu, do đó bạn nên ưu tiên chọn lựa các loại sản phẩm có chiết xuất từ dược thảo thiên nhiên có nguồn gốc và giấy chứng nhận an toàn như loại thuốc thảo dược trị rụng tóc ở nữ giới Hairful Serum được nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn Vitacare USA của USA, được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, đạt chuẩn GMP và NSF của WHO, chứng nhận CFS của LA Chamber Hoa Kỳ và được Bộ y tế Việt Nam cấp GP ATVSTP số: 109923/15/CBMP-QLD.

Thuốc mọc tóc Hairful Serum được bào chế dưới dạng tinh chất serum có thể bôi trực tiếp lên vùng da có tóc rụng, thấm nhanh trực tiếp vào nang tóc, giúp cho sản phẩm phát huy công dụng nhanh chóng hơn, các dưỡng chất và vitamin các loại giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa và giảm bớt tình trạng tóc hư tổn.
Sản phẩm trị rụng tóc ở nữ giới Hairful Serum sẽ giúp bạn tìm lại sự tự tin, vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn của mình.

Nguồn: hairful.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét