Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Thuốc mọc tóc Hairful hiệu quả trong bao lâu

Bôi Hairful khoảng bao tuần sẽ có lợi ích? 

 Việc thuốc có khả năng lâu hay mau tùy thuộc vào bản thân và cách chăm sóc của phái nữ. Nhưng thông thường, các phái đẹp của công ty cho biết:


- Tầm 1 tuần dùng sản phẩm, mái tóc của khách hàng có dấu hiệu đỡ gãy rõ rệt

- Tầm 4-8 tuần phái nữ cảm thấy hơi ngứa chân tóc do chỗ tóc nhỏ đang dần mọc lên. Nếu như phái đẹp chú ý sẽ biết chỗ tóc nhỏ này mọc lên nhanh chóng sau đó sẽ tự rụng, làm ra các nang lông giúp cho mọi phần tóc sau đấy mọc lên chắc chắn hơn.

- Sang đến tuần thứ 9 sử dụng thì mái tóc quý bà bắt đầu dần mọc nhiều hơn, chắc khỏe hơn hẳn so với khi không thoa thuốc

Hairful Serum chứa Biotin một vitamin vô cùng quan trọng giúp hạn chế bã nhờn của da, kích thích mọc tóc đều và khỏe. 
 
Ngoài ra Biotin còn giúp râu tóc mềm và gia tăng tính đàn hồi. Biotin cực kì quan trọng đối với quá trình sinh sản và phát triển của nang lông cũng như giúp định hình một mái tóc dày mượt, bộ râu như ý.
 
Thuốc mọc tóc Hairful Serum còn chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm và có tính đặc trị cao: chiết xuất quả cây cọ lùn Saw Palmetto, hồng sâm Hàn Quốc, cây mộc tặc, cây tầm ma, chất tạo nhũ tween 20, chiết xuất cà phê, trà xanh, hoa cúc La Mã, apigenin, muối NaCl, xút caustic soda, collagen thủy phân, biotin, chiết xuất oliu, tinh dầu hạt bí đỏ và các Vitamin E, B6, B3 … có khả năng bổ sung những dưỡng và khoáng chất thiết yếu nhất, giúp cho các nang lông và râu luôn ở trong trạng thái khỏe mạnh, bóng mượt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét