Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

3 cách kích thích mọc tóc hiệu quả cực kỳ đơn giản

Dưới đây là 3 cách kích thích mọc tóc hiệu quả cực kỳ đơn giản có thể bạn chưa biết:
Tập thể dục - quá đơn giản phải không?
Một bài tập đơn giản nhất chính là trồng cây chuối hoặc đơn giản hơn nữa là đứng thẳng chân sau đó gập người xuống sao cho tay chạm các đầu ngón chân. Thẳng người rồi lặp lại nếu thấy mỏi.
Còn nhiều cách nữa, chẳng hạn như nằm ngửa trên giường, thò cổ ra khỏi cạnh giường và hạ thấp đầu sao cho tim cao hơn đầu. Hãy phối hợp cùng với các động tác massage, xoa bóp vùng cổ và đai vai , sau gáy .v.v.… các động tác này có thể giúp bơm máu đến các nang tóc để kích thích tóc mọc hiệu quả hơn.
Massage da đầu bằng tinh dầu bưởi

Hãy massages làm nóng da đầu khoảng 5-10 phút sau đó xịt nhẹ đều trực tiếp tinh dầu vỏ bưởi vào chân tóc. Tiếp tục massage thêm 5-10 phút nữa rồi để khô tự nhiên rồi gội lại bằng nước sạch. Hãy áp dụng đều đặn từ 2 - 3 lần / tuần sẽ thấy hiệu quả hơn bởi tinh dầu vỏ bưởi sẽ kích thích các nang tóc phát triển giúp tóc mọc nhanh hiệu quả hơn, còn massage giúp tinh dầu ngấm đều vào da đầu.
Thuốc mọc tóc Hairful Serum là sản phẩm hoàn hảo để bạn bổ sung dưỡng chất kích thích tóc mọc hiệu quả hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Mỗi ngày, bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ tinh dầu Hairful Serum lên da đầu của bạn vào mỗi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là sản phẩm có tác dụng rất hiệu quả nhanh chóng đối với các bạn có tóc mỏng, kém phát triển với mong muốn có mái tóc dày, dài, mượt hơn và sản phẩm cũng được sử dụng lên lông mày.
Hairful là sự lựa chọn không gì tuyệt vời hơn, giúp cung cấp vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho hành trình bảo vệ và làm đẹp tóc. Thông qua việc bôi ngoài, các dưỡng chất được bổ sung đầy đủ qua chân tóc và da đầu. Từ đó, giúp ngăn rụng tóc và hỗ trợ chân tóc khỏe, phát triển nang tóc kích thích mọc tóc mạnh mẽ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét