Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Cách chữa trị rụng tóc hiệu quả với rau dền

Sở hữu một mái tóc đẹp óng mượt và dày luôn là ước mơ của bất kỳ ai. Mái tóc đẹp làm cho sự tự tin được tăng lên rất nhiều lần trong quá trình giao tiếp, trong công việc cũng như cuộc sống của mỗi người. Bởi thế khi gặp phải triệu chứng tóc rụng, xơ rối và chẻ ngọn luôn khiến chị em lo lắng và tìm kiếm mọi giải pháp trị rụng tóc hiệu quả. Hiện nay có khá nhiều phương pháp trị rụng tóc mà các bạn có thể tiến hành ngay tại nhà mình bằng các loại thảo dược và dược liệu thiên nhiên có sẵn trong gia đình. Một trong những phương pháp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả là sử dụng rau dền.

Nguyên nhân nào rau dền lại có thể trị rụng tóc hiệu quả?

- Từ lâu, rau dền đã được xem là 1 loại thuốc quý giúp trị bệnh. Tính mát và vị ngọt thanh của rau làm mát gan, bổ thận, lọc máu và giải độc tố trong cơ thể hiệu quả, chính vì thế rau dền cũng giúp ngăn chặn hiệu quả các tác nhân gây rụng tóc.



- Trong rau dền có chứa những loại vitamin và khoáng chất dồi dào tạo cơ sở lý tưởng để chăm sóc tóc chắc khỏe và ngăn chặn những dấu hiệu rụng tóc.

- Rau dền còn là loại thực phẩm giúp tinh thần thư thái và ngăn chặn những căng thẳng, stress – nguyên nhân gây ra tóc rụng nhiều. Nhờ các thành phần vitamin A, B1, B6, B12, C, PP, protid và khoáng chất… có trong rau dền giúp làm giảm mệt mỏi kéo dài và đồng thời hỗ trợ ổn định tinh thần nhờ một cơ chế serotonin - tổng hợp hoạt chất dẫn truyền thần kinh.

Mẹo trị tóc rụng hiệu quả với rau dền

Trị rụng tóc với rau dền rất đơn giản và dễ dàng. Các bạn chỉ cần dùng lá rau ép lấy nước sau đó sử dụng bông gòn để thấm nước ép đó bôi lên phần da đầu. Tập trung thấm vào các vùng da tóc mọc thưa và rụng tóc nhiều nhằm giảm tóc rụng bên cạnh đó có thể kích thích nang tóc ở phần da đầu đang bị rụng tóc phát triển và mọc nhanh trở lại. Áp dụng liệu pháp này đều đặn các bạn sẽ cảm thấy tóc mọc nhanh và có mái tóc dày trở lại.



Đồng thời, các bạn cũng nên kết hợp dùng thêm các sản phẩm chăm sóc tóc Hairful để có kết quả nhanh nhất. Đây là bí quyết của rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới đễ giúp trị rụng tóc hiệu quả và nhanh chóng, và giúp tóc mọc dày, cung cấp chất dinh dưỡng cho mái tóc khỏe mạnh mượt mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét