Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thực trạng rụng tóc nhiều nguyên nhân và giải pháp khắc phục

Chứng tóc rụng nhiều không đe dọa đến sức khỏe có điều lại là nỗi buồn phiền của không ít người và trên nhất nó là nỗi khủng hoảng của các phái đẹp. Mái tóc rụng quá nhiều không rõ lý do khiến các nữ giới thường mất ăn mất ngủ và nó ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt và tình cảm của họ. Vậy đâu là nguyên nhân gây nên rụng tóc và giải pháp nào giúp ngăn tóc rụng nhanh chóng và an toàn?

Rụng tóc nhiều nguyên nhân là do bởi một vài nguyên nhân chính yếu như: thiếu hụt dinh dưỡng, do làm đẹp quá đà, do mất cân bằng nội tiết tố, mệt mỏi và căng thẳng…



- Do thiếu hụt dinh dưỡng thiết yếu cho mái tóc 

Bạn có hay cấu trúc bộ tóc 88% được hình thành bởi protein? Bản chất protein này thông thường là những sợi cứng thường gọi là keratin, được bao gồm: nước, hydrat carbon, vitamin, chất béo… Chính vì thế khi thiếu thốn các protein, vitamin và khoáng chất này mái tóc sẽ bị tổn thương và dễ bị gãy và rụng. Chính vì vậy, để ngăn ngừa chứng bệnh này các nữ giới phải bổ sung đủ dưỡng chất thiết yếu để bộ tóc có thể phát triển nhanh và khỏe mạnh.

- Gội đầu không đúng cách

Là một trong số các nguyên nhân khiến tóc rụng thường gặp đó  là gội đầu không đúng quy cách. Gội đầu nhiều thì làm cho bộ tóc bị bào mòn bởi các hóa chất có trong dầu gội, ngược lại gội đầu ít lại làm cho chân nang tóc bị bưng bít và cực dễ gãy rụng. Tắm gội đầu một cách khoa học cũng chính là cách để hạn chế chứng rụng tóc và tốt hơn hết nên chọn sản phẩm dầu gội nhẹ, có chiết xuất thiên nhiên để săn sóc tóc tốt nhất

- Tóc rụng nhiều bởi mỏi mệt và stress

Giai đoạn cơ thể căng thẳng và mỏi mệt nhiều sẽ làm cho các tế bào tóc không thể hồi phục, chính điều này gây nên tác hại lên các tế bào của tóc và là nguyên nhân thường thấy làm rụng tóc. Vì vậy hãy luôn giữ cho bản thân một tâm lý vui vẻ và thoải mái và để giữ tóc bạn khỏi gãy rụng và hư hại.



- Sử dụng nhiều công nghệ làm đẹp

Bất kỳ ai cũng mong muốn mình xinh đẹp và hấp dẫn thế nhưng dùng nhiều dụng cụ làm tóc sẽ gây cho tóc bị gãy và rụng nhiều và hư tổn. Vì thế để chống tóc rụng không dùng nhiều thiết bị làm đẹp với các loại sản phẩm uốn, nhuộm và duỗi.

- Do mất cân bằng nội tiết

Có hơn gần 80% tóc gãy rụng là do rối loạn giữa DHT và Testosteron trong máu. DHT tại chân tóc kết hợp với tế bào tóc khiến cho bã nhờn tiết ra quá đà và bít kín nang tóc và gây nên tóc rụng nhiều.


Để ngừa tóc rụng hiệu quả bên cạnh việc cấp dưỡng đầy đủ dưỡng chất, duy trì tâm lý thoải mái, sinh hoạt vui vươi,… thì sử dụng bộ thảo dược săn sóc tóc Hairful là một giải pháp được không ít bạn tin tưởng. Với các chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Hairful giúp trị rụng tóc hiệu quả, thúc đẩy tóc mọc nhanh và khắc phục hư tổn đồng thời bổ sung các dưỡng chất cho mái tóc mọc dài ra khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét