Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Thói quen làm hại tóc mà ít ai biết

Buộc tóc ngay cả khi đi ngủ

Buộc tóc quá lâu là một trong những sai lầm rất hay mắc phải của các chị em khiến mái tóc đẹp trở nên hư tổn, nhiều người còn có thói quen để nguyên mái tóc buộc chặc khi đi ngủ. Thói quen này sẽ khiến tóc hư tổn rất nhiều đấy. Buộc tóc quá lâu hay quá chặt sẽ gây tác động lên chân tóc và tạo nếp gãy trên sợi tóc, khiến tóc dễ gãy rụng. 
 

Hãy chú ý đến cách chăm sóc tóc của bạn, tạo thời gian để tóc có thể “thở” và phát triển tốt hơn.
Để sở hữu một mái tóc đẹp, chắc khỏe như mong muốn, bạn nên hết sức cẩn thận trong việc chăm sóc. Đừng để những sai lầm nhỏ gây ra tác hại lớn cho mái tóc của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng các sản hỗ trợ bảo vệ, phục hồi tóc hư tổn để đạt hiệu quả hơn trong việc nuôi dưỡng mái tóc đẹp một cách toàn diện.

Thuốc mọc tóc Hairful có công hiệu vượt trội trong việc cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da đầu cũng như từng sợi tóc, làm mềm và giúp tóc tăng thêm độ sáng bóng cho mái tóc đẹp hơn; Cải thiện những hư tổn và tăng cường tóc mới chắc khỏe. Đặc biệt thuốc mọc tóc Hairful còn đem đến giải pháp chống rụng tóc và hói đầu cực kỳ hiệu quả. Cam kết có tác dụng chỉ sau 60 ngày sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét