Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn

Với một mái tóc khỏe mạnh, óng mượt, kiểu dáng phù hợp khuôn mặt sẽ khiến cho bạn tự tin hơn trong đời sống hàng ngày. Nhưng đôi khi sẽ không như chúng ta mong muốn, nhiều người bị phải tình trạng rụng tóc, bị rụng nhiều hơn lượng bình thường. Tóc của bạn sẽ trở nên khô xơ, rối, thưa thớt. Tình trạng này ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày và công việc của bạn. Một trong các nguyên do có thể là do chúng ta đã dùng các sản phẩm nuôi dưỡng tóc chưa phù hợp.


Các bạn hay dùng các loại dầu gội có chứa chất tẩy cao hay các loại thuốc nhuộm tóc, sản phẩm cố định màu,…làm tác động đến nang tóc, gây suy giảm kích thước nang tóc, nang tóc không được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng gây ra tình trạng mái tóc xơ, rối, yếu, và gãy rụng nhiều. Mà những loại sản phẩm này luôn được bày bán đầy trên thị trường, được chào mời bằng những lời hoa mỹ nhưng thực sự không rõ nguồn gốc. Các bạn cần bổ sung đủ dưỡng chất thiết yếu để bảo vệ tóc trước các yếu tố gây hại. Chúng ta không nên can thiệp bằng những loại hóa chất. Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên vẫn là phương pháp tốt nhất.



Bạn nên chọn lựa cách trị bệnh rụng tóc từ tự nhiên có nguyên liệu điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên và có nguồn gốc rõ ràng như sản phẩm thuốc Hairful Serum. Hairful Serum được sản xuất tại Vitacare USA và tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP; Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép. Thuốc mọc tóc Hairful Serum có chiết xuất Saw Palmette (cây cọ lùn) và rễ cây tầm ma giúp cân bằng nồng độ  DHT trong máu giúp chân tóc chắc khỏe, làm giảm tóc gãy rụng. Hairful Serum giàu vitamin như A, C, E, B6, B3,… từ các thảo dược như nhân sâm, dầu oliu, trà xanh,… quan trọng cho phục hồi và nuôi dưỡng tóc.

Hairful Serum giúp tóc phát triển nhanh hơn, hiệu quả lâu dài hơn, tóc trở nên óng ả, mượt mà. Serum được bào chế dạng serum bôi trực tiếp, thẩm thấu nhanh vào nang tóc, giúp chữa trị tình trạng rụng tóc tự nhiên tác dụng hoàn hảo. Hãy trãi nghiệm sản phẩm thuốc Hairful Serum để điều trị căn bệnh rụng tóc, cải thiện tóc hư tổn một cách an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét