Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Thuốc thảo dược Hairful Serum – Cách chữa trị hói đầu hiệu quả, an toàn

Tình trạng rụng tóc hói đầu hiện nay là sự ám ảnh không chỉ riêng đối với phái nam mà còn cả với phái đẹp. Có rất nhiều nguyên do gây ra tình trạng hói đầu phổ biến hiện nay.

Nguyên nhân bên trong: Do hormone thay đổi, do stress thường xuyên, tâm lý căng thẳng, lo lắng, chị em phụ nữ sau khi sinh, phái mạnh ở lứa tuổi mãn dục , sử dụng các hóa chất trong trị bệnh hoặc do gen di truyền….



Nguyên nhân bên ngoài: Do những chất độc hại từ môi trường, nguồn nước bị  ô nhiễm, không khí bụi bẩn, dị ứng thuốc, dị ứng với những hóa mỹ phẩm khi chăm sóc nuôi dưỡng tóc như: thuốc nhuộm tóc, dầu gội…

Phương pháp trị hói đầu hiệu quả bằng Hairful Serum

Hiện nay, trên thị trường có nhiều phương pháp trị hói đầu, tuy nhiên những phương pháp này đòi hỏi người bệnh phải có tính kiên trì, chi phí điều trị cao,  và mất nhiều thời gian như: cấy tóc, phẫu thuật da đầu… Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện phương pháp đơn giản hơn, giúp người bệnh tiết kiệm chi phí và hiệu quả chữa bệnh cao. Thuốc chữa trị hói đầu Hairful Serum trị bệnh rụng tóc, kích thích mọc tóc, được sản xuất từ dược thảo thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Thuốc chữa rụng tóc,  hói đầu Hairful Serum của tập đoàn Vitacare Mỹ, được sản xuất theo công nghệ khép kín và tiên tiến nhất từ lựa chọn dược liệu đầu vào cho đến khi thành sản phẩm tới tay khách hàng dùng.



Sản phẩm chứa các tinh chất như: Cây cọ lùn Saw Palmetto, rễ cây Tầm ma, Biotin, cây Mộc tặc, cúc La Mã, tinh chất trà xanh, nhân sâm, tinh dầu hạt bí đỏ…cùng các Vitamin và dưỡng chất khác...

Thực hiện đầy đủ các bước và thời gian dùng sản phẩm thì bạn sẽ có được kết quả như ý muốn. Tùy vào thực trạng bệnh lý, cơ địa và độ tuổi của từng người sẽ có những thời gian sử dụng và hiệu quả khác nhau.

Hướng dẫn dùng thuốc mọc tóc Hairful Serum

-Trước hết, lau sạch da đầu, làm khô rồi bôi thuốc Hairful Serum lên phần mái tóc bị rụng hay bị hói, từ từ xoa bóp từ 3 – 5 phút  để tinh chất serum được thấm sâu vào trong da đầu.
- Dùng hàng ngày để có kết quả tốt nhất. Cất giữ nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét