Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

7 biện pháp chống rụng tóc tại nhà

Bỏ công để tìm những phương pháp chống rụng tóc hay bỏ nhiều tiền đi đến các trung tâm thẩm mỹ khi bị rụng tóc. Tại sao chúng ta không tìm đến các cách tiện lợi hơn? Đi ra chợ và ngăn chặn rụng tóc ngay tại nhà mình? Tiết lộ các bạn 7 giải pháp đơn giản dưới đây:

- Dùng tinh dầu kết hợp với massage da đầu: Massage giúp lưu thông máu tốt giữ các nang tóc hoạt động bình thường. Hãy bỏ ra vài phút hàng ngày massage da đầu của bạn, các bạn sẽ thấy kết quả không thể ngờ. Để tăng thêm hiệu quả, hãy sử dụng vài giọt oải hương hoặc tinh dầu olive hoặc dầu mè.


- Dùng dầu trứng: Như đã trình bày trong các bài viết trước đây, “dầu” có trong lòng đỏ trứng có nhiều công dụng đối với mái tóc, đặc biệt ngăn chặn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. Hãy massage dầu trứng lên da đầu và để qua đêm. Cuối cùng gội đầu sạch bằng nước ấm vào ngày hôm sau nhé!
- Phục hồi độ ẩm bằng các loại dầu “ấm”: Các bạn có thể dùng bất kỳ loại dầu thiên nhiên nào kể cả cây rum, dầu oliu, dầu canola. Thoa chúng lên tóc và gội đầu sạch lại bằng dầu gội đầu thông thường trung bình 3 lần một tuần để có tác dụng tốt nhất. Và nhớ rằng dầu ấm không phải dầu nóng nhé!
- Bôi nước ép tỏi, nước ép hành tây hoặc nước gừng lên mái tóc: Chỉ sử dụng 1 trong các loại nước ép, không pha trộn chúng với nhau. Để lại nước ấy trên mái tóc qua đêm và gội sạch vào buổi sáng để có hiệu quả tối ưu nhất.
- Thoa trà xanh lên tóc: Trong trà xanh có chứa các thành phần ngăn ngừa oxy hóa có thể ngăn ngừa tóc rụng và giúp cho nang tóc phát triển. Nấu lá trà xanh lên và để nguội một chút và sau đó chà nước trà xanh lên tóc. Để thế trong khoảng 1 giờ sau cùng rửa sạch với nước.
- Khoai tây cùng hương thảo: Nấu khoai tây cùng lá cây hương thảo. Lọc nước và sử dụng nước đó hằng ngày như một loại dầu gội, rất có lợi cho mái tóc của các bạn đấy.



- Thoa Hairful Serum mỗi ngày : Các dược liệu 100% từ thiên nhiên không hóa chất, thuốc điều chế từ cây cọ lùn, tầm ma, cà phê,  trà xanh cùng những chất dinh dưỡng và các vitamin quan trọng, Hairful serum có hiệu quả tuyệt vời trong trị rụng tóc.

Hãy dùng thuốc trị rụng tóc Hairful Serum từ 1-2 lần/ngày, sau đó xoa nhẹ nhàng lên vùng tóc cần chữa trị trong 20s. Sau 3-4 tuần các sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét