Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Sản phẩm thuốc kích thích mọc tóc tự tay làm từ lô hội

Các loại thuốc kích thích mọc tóc hiện nay rất tốt tuy nhiên lại thường đem lại các tác dụng phụ ngoài mong muốn. Kết quả là, nhiều người đã chuyển từ những công thức nấu ăn thành tự chế các chế phẩm mà gọi vui là các loại sản phẩm thuốc kích thích mọc tóc tự chế, đơn giản mà lại có thành phần tự nhiên.

Nha đam đươc đánh giá cao vì có tính chất làm dịu da, đồng thời nuôi dưỡng da đầu bằng các loại vitamin có sẵn.Bài thuốc kích thích phát triển tóc tự chế này sẽ được dùng như 1 loại dầu gội đầu, rất dễ sử dụng do đó các bạn không cần phải lo lắng đâu nhé!



Chuẩn bị 4 nguyên liệu chính: Chất lỏng xà phòng castlile, gel lô hội, glycerin và dầu thực vật. Những thành phần này các bạn có thể mua ở các cửa hàng y tế và thực phẩm.
Cắt lá lô gội theo chiều dọc, sau đó vớt lớp gel dày ở trong bằng một cái thìa. Bạn có thể bỏ thêm 1 ít hương thảo để tạo hương thơm và nó hỗ trợ giảm bớt các hiện tượng về tóc khô và tổn thương.

Trộn bốn nguyên liệu với nhau. Lấy ra ¼ chén (60 ml) xà phòng Castile kết hợp với ¼  chén gel lô hội, 1 thìa cà phê (5 ml) của glycerin, và 1/4 muỗng cà phê (1 ml) dầu thực vật. Trộn đều những thành phần với nhau. Cho thêm vài giọt tinh dầu nếu muốn. Chúng ta sẽ tạo ra khoảng 120ml sản phẩm. Các bạn có thể thay đổi để tăng số lượng sản phẩm kích thích mọc tóc này theo ý muốn. Đổ hỗn hợp này vào 1 cái lọ để lưu trữ. Đóng chặt nút lại để tránh việc tiếp xúc với không khí bên ngoài bởi vì nó sẽ gây biến chất sản phẩm.



Sử dụng như phương pháp mà các vẩn hay dùng dầu gội đầu hàng ngày, vừa rửa sạch nhẹ nhàng vừa là phương pháp kích thích mọc tóc hiệu quả. Để tăng tốc độ mọc tóc và dưỡng tóc tốt hơn hãy dùng kết hợp thêm Hairful Serum.

Với các thành phần từ thiên nhiên cùng những chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu, Haiful có công hiệu nuôi dưỡng râu, giúp tóc mọc nhanh chóng. Và giúp bảo vệ da đầu và ngăn tóc rụng hiệu quả. Sản phẩm được các chuyên gia khuyến khích sử dụng hằng ngày để giải quyết và chăm sóc các bệnh về tóc hiệu quả hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét