Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Những điều các mày râu cần nắm về chữa rụng tóc ở nam giới

Với một mái tóc dày khỏe và bồng bềnh, kiểu tóc thích hợp gương mặt sẽ làm cho phái mạnh mạnh mẽ, tự tin hơn trong giao tiếp xã hội. Đối với mày râu hiện đại, một mái tóc hoàn hảo sẽ biểu trưng được cá tính và phong độ của họ. Kể từ lúc việc chăm sóc vẻ bề ngoài của nam giới được xem trọng thì các quý ông đều mong có một mái tóc mượt mà chắc khỏe để tạo dựng cho họ hình dáng người đàn ông lịch lãm và quyết rũ. Nhưng có trường hợp không như họ ước muốn, nhiều nam giới rơi vào bệnh lý rụng tóc với số lượng nhiều. Một trong những nguyên nhân có thể là do cánh đàn ông đã lựa chọn các loại sản phẩm chăm sóc tóc không đúng.



Nam giới thường dùng các loại sản phẩm có chất tẩy cao hoặc các dòng thuốc nhuộm màu tóc, loại thuốc cố định màu,… sẽ tác động đến nang tóc, gây ra thu hẹp kích thước nang tóc, mái tóc không có đủ dưỡng chất khiến tóc yếu, xơ rồi và dễ gãy rụng. Mà các sản phẩm này trên thị trường xuất hiện rất nhiều, được quảng bá bằng các lời xuôi tai nhưng đa phần có nguồn gốc không rõ ràng. Đi kèm theo những thuốc phục hồi tóc hư tổn hay chữa rụng tóc ở nam giới không rõ xuất xứ được bày bán trong cửa hàng, shop hàng. nam giới càng dùng, tình trạng thương tổn của tóc càng trầm trọng hơn.



Nam giới nên lựa chọn các dòng chữa rụng tóc ở nam giới có thành phần tinh chế 100% từ tự nhiên và có nguồn gốc minh bạch như tinh dầu thảo dược Hairful Serum. Hairful Serum được xuất xưởng tại Mỹ và đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế; Bộ Y Tế Việt Nam kiểm duyệt và cho lưu hành trên toàn quốc. Hairful Serum có chiết xuất Saw Palmetto (cây cọ lùn) và cây tầm ma giúp cân bằng nồng độ  DHT trong máu giúp nang tóc khỏe khoắn và giảm gãy rụng. Thuốc chống rụng tóc Hairful Serum chứa các vitamin A,C, B3, E, B6,… từ các tinh chiết từ thảo dược như nhân sâm, dầu oliu, hoa cúc La Mã,… thiết yếu cho quá trình tái cấu trúc và nuôi dưỡng tóc. Hairful Serum được sản xuất dạng tinh dầu serum bôi lên da, thẩm thấu trực tiếp vào nang tóc chữa bệnh rụng tóc nam giới hiệu quả bất ngờ. Hãy tin tưởng và lựa chọn tinh dầu thảo dược Hairful Serum để chữa bệnh rụng tóc, khôi phục tóc bị thương tổn một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét