Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Thảo dược điều trị rụng tóc mùa đông hiệu quả

Khi những chiếc lá vàng cuối cùng rơi xuống để lại những cành cây khẳng khiu, hiu hắt là cái lạnh giá của mùa đông ùa về kéo theo sự lo lắng của không ít chị em về làn da và mái tóc của mình. Rụng tóc mùa đông có lẽ đã biến thành một sự ám ảnh với nhiều phái đẹp.



Yếu tố gây nên vấn đề rụng tóc vào mùa đông nhiều là do vào mùa đông tiết trời hanh khô, nhiệt độ ở mức thấp dẩn đến độ ẩm của mái tóc cũng ở mức thấp làm cho tóc bị khô, xơ và dễ gãy rụng nhiều hơn. Ngoài ra vào mùa đông, những tuyến dầu giảm hoạt động làm da đầu dễ bị gàu, gây ra ngứa ngáy rất khó chịu, gội đầu liên tục, sử dụng máy sấy tóc nhiều càng làm các sợi tóc thêm khô, yếu dễ gãy rụng.

Cho nên vào thời gian này các bạn nên hạn chế gội đầu và dùng máy sấy tóc. Đặc biệt là bạn nên sử dụng những dòng thuốc chăm sóc, nuôi dưỡng tóc để duy trì độ ẩm cần thiết cho tóc tốt nhất. Nhưng lại có rất nhiều người do vùng da đầu rất nhạy cảm mà dẫn đến hiện tượng kích ứng da với những thành phần dầu gội dưỡng tóc gây nên kích ứng ngược lại. Vì thế các bạn nên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên để đảm bảo an toàn cho da đầu và tóc.



Có nhiều chị em đã dùng Hairful Serum và thấy rất hiệu quả trong việc ngăn rụng tóc vào mùa đông và giúp tóc mọc trở lại nhanh chóng. Đó là do Hariful serum có nguyên liệu 100% là các thảo dược tự nhiên quý hiếm như cây cọ lùn, tinh dầu oliu, tinh dầu bí đỏ, chiết xuất trà xanh... có công dụng hiệu quả trong việc nuôi dưỡng chân tóc, giúp làm sạch da đầu, duy trì độ ẩm cân đối cho từng sợi tóc... giúp ngăn rụng tóc một cách tự nhiên và tóc phát triển trở lại nhanh chóng. Phái đẹp chỉ cần thoa serum 2 lần/ngày và massage nhẹ 15s để cho tinh chất được ngấm vào bên trong da đầu. Thật dễ dàng mà đem đến hiệu quả cao phải không nào? Hairful Serum sẽ nhanh chóng trả lại cho phái đẹp một mái tóc dày đẹp chắc khỏe, có lẽ sẽ chẳng ai có thể ngờ bạn đã từng phải khốn khổ vì bị rụng tóc mùa đông thế nào đâu.

Với Hariful Serum vấn đề rụng tóc mùa đông sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa. Hãy nhẹ nhàng chào đón mùa đông đến để biết rằng sự ấm áp trong cái lạnh giá thật tuyệt vời bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét