Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Chia sẻ cách làm tóc mau dài cùng với bia

Bia chứa một lượng cao Vitamin B cùng với lượng đường tự nhiên cao, bổ sung dưỡng chất và tăng thêm độ bóng cho tóc. Bên dưới chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách làm cho tóc mau dài cùng với bia

1. Nấu sôi bia

Cho bia vào 1 cái nồi và đun lên. Giải pháp này sẽ giúp tách cồn ra khỏi bia và giữ lại các loại dầu tự nhiên, bên cạnh đó loại bỏ cacbonat – chất khí khi kết hợp với nước tạo thành loại “nước cứng” gây cản trở công hiệu của những loại dầu gội. Các bạn có thể chọn loại bia khác nhau nhưng khuyến khích là bạn hãy sử dụng bia hữu cơ để hạn chế những loại hóa chất của các dòng bia thương mại ngày nay. Bạn có thể giảm bớt mùi bia bằng cách thêm dầu jojoba, giấm táo, 1 số loại tinh dầu để điều hòa mùi hương.



2. Đổ bia từ từ lên mái tóc

Những loại vitamin và protein có trong bia sẽ giúp cho mái tóc mạnh khỏe, bên cạnh đó sự tác động mạch nha và hoa bia cũng là cách làm cho tóc mau dài hiệu quả, bởi vì tác động tăng cường lớp biểu bì, thúc đẩy phát triển nang tóc đồng thời phục hồi những tổn thương do uốn, sấy, nhuộm tóc mang lại.

3. Hãy chắc chắn là tóc đã được phủ đều bia

Trước tiên hãy bắt đầu bằng đuôi tóc, và gội đầu như cách bạn vẫn hay làm ở tiệm. khi đã phủ đều bia lên tóc, các bạn hãy để im trong vài phút

4. Xả sạch tóc.

Làm đều đặn 2 lần/tuần để được hiệu quả như ý. Giải pháp làm cho tóc mau dài này hiệu nghiệm nhưng thời gian mang đến kết quả lại thường khá lâu.



Với tinh chất từ dược thảo cùng các loại vitamin và khoáng chất, thuốc mọc tóc Hairful serum là sự lựa chọn hiệu quả nhanh hơn.

Chỉ vài giọt hàng ngày cùng với 30s massage nhẹ cho các dưỡng chất thấm sâu vào da đầu, chỉ sau 3-4 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy mái tóc dài ra nhanh chóng, đồng thời những nang tóc mới sẽ phát triển lên, giúp tóc dày lên nhanh chóng.
Sản phẩm đã được chứng nhận CFS của LA Chamber USA, đạt tiểu chuẩn GMP và NSF của WHO và được Bộ Y tế Việt Nam cấp GP ATVSTP, được các bác sĩ da liễu chứng minh là không gây kích ứng da và hoàn toàn bình thường, và còn được những chuyên gia khuyên sử dụng để trị những căn bệnh về tóc.

Xem thêm: Cách làm tóc nhanh dài trong 1 tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét