Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Sản phẩm chữa rụng tóc sau sinh hiệu quả

Sau khi sinh em bé, các bà mẹ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn làm tàn phai về vẻ đẹp bên ngoài và thể trạng. Sự hy sinh thiêng liêng, thầm lặng ấy ít ai hiểu hết. Một tình trạng khiến cho nhiều chị em lo lắng sau sinh là rụng tóc. Tóc gãy rụng nhiều nhất là những sợi tóc ở phần đỉnh đầu nhưng nhìn chung toàn bộ mái tóc bạn rất yếu. Tóc rụng nhiều nhiều hơn 100 sợi tóc/ngày, rụng thành từng mảng. Mái tóc trở nên xơ, rối, mỏng, thưa thớt. Triệu chứng này ảnh hưởng lớn đến sự tự tin, duyên dáng của phái đẹp sau khi sinh.

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chữa rụng tóc sau sinh. Có rất nhiều cách cấy ghép tóc. Nhưng đâu mới là biện pháp trị rụng tóc sau sinh hiệu quả nhất?



Bạn lại tiếp tục áp dụng bằng nhiều hóa chất. Vì hiện nay, trên thị trường phái đẹp rất dễ tìm thấy các loại thuốc này ở các shop với dòng quảng cáo “Hàng xách tay, giá rẻ, chất lượng tốt”. Dùng những thuốc không rõ xuất xứ sẽ làm mái tóc bạn xơ và gãy rụng nhiều hơn, tác động đến sức khỏe. Các chị em phụ nữ tìm đến các phương pháp cấy ghép tóc ở các thẫm mỹ viện. Nhưng bạn lo lắng về vấn đề dao kéo. Bạn bối rối vì cần phải tìm ra cách chữa rụng tóc sau sinh hiệu quả nhất. Các bạn tìm đến những phương pháp trị liệu nhân gian như ủ tóc với dược thảo, bổ sung các loại thảo dược, bổ sung nhiều thực phẩm có lợi cho tóc,… Tuy nhiên bạn phải mất rất nhiều thời gian và công sức với biện pháp này.




Bạn nên chọn lựa những thuốc điều trị rụng tóc sau sinh có chiết suất 100% từ các loại thảo dược tự nhiên. Qua kinh nghiêm trị bệnh rụng tóc sau sinh, xin chia sẻ với bạn sản phẩm Hairful Serum. Hairful Serum được sản xuất tại USA và tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn GMP; Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép. Hairful Serum là thuốc chữa bệnh rụng tóc sau sinh có Saw Palmette (cây cọ lùn) giúp cân bằng nồng độ  DHT trong máu giúp nang tóc khỏe mạnh, giảm gãy rụng. Giàu vitamin như A,C, E, B6, B3,… từ các thảo mộc như cà phê, dầu oliu, hoa cúc La Mã,… cần thiết cho phục hồi và nuôi dưỡng tóc. Hairful Serum được điều chế dạng tinh chất serum, bôi trực tiếp và thẩm thấu trực tiếp vào nang tóc, cải thiện nhanh bệnh tóc rụng, tìm lại mái tóc dày, óng ả, mượt mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét