Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tháng 6 này: Hãy chăm lo tới mái tóc của bạn

Mùa hè sắp đến và phụ nữ lại phải đối diện với hiện tượng thầm lặng đó là: rụng tóc. Mùa hè chính là tác nhân gây tóc rụng mà mọi người không thể ngờ tới. Tại sao lại như vậy?
Như đã nhắc tới trong bài viết trước, 1 chu kỳ phát triển của tóc có 3 giai đoạn chính gồm: giai đoạn anagen (giai đoạn đầu), catagen (giai đoạn chuyển tiếp), telogen (giai đoạn nghỉ ngơi)



Khi thời tiết biến đổi trở nên phức tạp (nắng nóng hơn, mưa nắng thất thường), 70% tóc bước sang giai đoạn nghỉ ngơi. Chuyện đó giải thích vì sao vào tháng 6 tóc bắt đầu gãy rụng và rụng nhiều vào tháng 7 nhưng bước sang tháng 8 lại cảm thấy tóc dày thất thường.

Dù tóc rụng theo mùa không phải là một trong các nguyên nhân gây rụng tóc chính và cần phải lưu ý quá nhiều nhưng nếu không có phương pháp chăm sóc đúng giải pháp, giai đoạn anagen có thể sẽ chẳng thể xảy ra, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài của phái đẹp. Ngoài ra hè tới cơ thể bắt đầu bài tiết nhiều chất bã nhờn và mồ hôi, gây tắc nghẽn nang tóc làm cho tóc không thể phát triển được, dần dần gián tiếp trở thành 1 trong những tác nhân gây rụng tóc chẳng hề mong muốn.



Hiểu được điều đó, đồng nghĩa việc dùng Hairful Serum là chọn lựa thông minh giúp bạn chữa rụng tóc vào mùa hè. Với dưỡng chất từ thiên nhiên, sản phẩm giúp cân bằng DHT – nguyên nhân gây ra rụng tóc, những chất cần thiết sẽ giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông khiến tóc phát triển bình thường và không bị ảnh hưởng của bã nhờn hoặc mồ hôi.

Sản phẩm mang một mùi thơm dược thảo đặc trưng nên không hề gây cảm giác khó chịu. Dưới nhiệt độ oi bức mùa hè, hương thơm này sẽ giúp các bạn thư giãn tuyệt vời.
Thuốc chống rụng tóc Hairful serum được chứng nhận CFS của LA Chamber Hoa Kỳ, đạt tiểu chuẩn GMP và NSF của WHO và được Bộ y tế Việt Nam cấp GP ATVSTP, được các chuyên gia, bác sĩ công nhận là không gây kích ứng da và rất bình thường, đồng thời được các chuyên gia bác sĩ khuyên dùng để điều trị các căn bệnh về tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét