Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Theo bạn rụng tóc sinh lý hay bệnh lý?

Mái tóc của bạn đang có biểu hiện bị hư tổn và xuất hiện triệu chứng rụng tóc ngày càng nhiều? Điều này khiến các bạn không khỏi phân vân suy nghĩ rằng :” Đây là rụng tóc sinh lý bình thường hay là chứng rụng tóc bệnh lý mà không ít người hiện nay đang mắc phải? Và liệu rằng phương pháp nào sẽ mang đến cho các bạn mái tóc dày đẹp, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống?” Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những triệu chứng trên và chọn lựa ra biện pháp chăm sóc cho tóc tốt nhất nhé!



Trước tiên, các bạn có biết thông thường mỗi người chúng ta có từ 100.000 đến 150.000 sợi tóc và tuổi thọ của chúng kéo dài khoảng 3-5 năm? Cũng như con người, tóc cũng phải trải qua những giai đoạn: sinh ra, lớn lên, trưởng thành và chết (rụng) đi. Như tiếp nối sự sống, mỗi sợi tóc rụng sẽ có 1 sợi tóc con mọc lên thay thế, vì thế mà tóc ta luôn có độ dày ổn định. Đây chính là triệu chứng rụng tóc sinh lý bình thường. Tuy nhiên khi có sự thay đổi số lượng tóc rụng, lớn hơn 100 sợi/ ngày và không có biểu hiện phát triển lại tóc con thì các bạn đã có đủ yếu tố cơ bản để nhận định rằng tình trạng rụng tóc bệnh lý đang tồn tại.

Mặc dù đây không phải là 1 triệu chứng nguy hiểm nhưng gây tác động trực tiếp đến vẻ bề ngoài, về lâu dài gây tâm lý lo ngại mất dần sự tự tin làm giảm khả năng làm việc cũng như sinh hoạt hằng ngày. Nếu như không chữa kịp thời, tóc rụng sẽ không có khả năng hồi phục do nang tóc bị tổn thương kéo dài dẫn tới bị teo lại, làm mất chức năng vốn có. Đồng nghĩa với việc các bạn có nguy cơ rất lớn bị hói đầu vĩnh viễn. Vì thế, bạn cần phải ngăn chặn tình trạng tóc rụng này để giảm thiểu hậu quả đáng tiếc như trên. Cho dù rụng tóc sinh lý hay bệnh lý thì mái tóc của bạn cũng cần được quan tâm chăm sóc.



Với sản phẩm Hairful các bạn sẽ có được liệu pháp chăm sóc tóc hoàn hảo, không những xóa bỏ vấn đề rụng tóc do mọi nguyên nhân, kích thích mọc tóc nhanh chóng, hiệu quả mà nó còn giúp loại bỏ chất bã nhờn, làm sạch da đầu, nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn, làm cho mái tóc khỏe mạnh óng ả đến diệu kỳ. Nhờ điều chế từ 100 % thảo dược thiên nhiên nên hương thơm dịu nhẹ, dễ sử dụng, mang đến sự thư giãn và an toàn tuyệt đối. Sản phẩm đã được Dươc Phẩm USA kiểm chứng và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép ATVSTP nên bạn tuyệt đối có thể an tâm về uy tín chất lượng sản phẩm.

Hãy để bộ đôi sản phẩm thảo dược này thay bạn chăm sóc mái tóc hư tổn và gãy rụng. Dù rụng tóc sinh lý hay bệnh lý thì mái tóc cũng vẫn cần được chăm sóc, nuôi dưỡng. Vì vậy hãy dùng thử ngay để thấy được sự khác biệt mà Hairful serum và Herba Hairful mang lại cho mái tóc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét